โรงเรียนบ้านพัฒนา

หมู่ที่ 5 บ้านเชี่ยวหลาน ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84230

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-346111

การเลือกกีฬา และคุณสมบัติของการพัฒนาทางกายภาพสมัยใหม่

การเลือกกีฬา หากคุณต้องการมีสุขภาพที่ดี อารมณ์ดี และถ้าคุณอยากอายุยืน ให้ไปเล่นกีฬา เมื่อคนๆหนึ่งรู้ว่าถึงเวลาต้องลุกจากโซฟา แล้วเริ่มทำอะไรกับตัวเอง เขาคิดโดยไม่รู้ตัวว่าจะเลือกฟิตเนสแบบไหนดี ไปที่เก้าอี้โยก หรืออาจจะใช้เวลาในการวิ่ง อาจจะหยุดว่ายน้ำ เกี่ยวกับเกณฑ์ การเลือกกีฬา การตระเตรียม หากบุคคลไม่มีประสบการณ์ด้านกีฬาเลย และตัดสินใจทำในฐานะผู้ใหญ่ควรไปพบแพทย์

ในพื้นที่ของคุณและเข้ารับการตรวจตามมาตรฐาน ประเด็นคือแพทย์ตรวจพบโรคหลอดเลือดหัวใจ ส่วนใหญ่ได้อย่างแม่นยำหลังจากที่บุคคลเพิ่มกิจกรรมทางกายของเขา หัวใจที่ไม่คุ้นเคยกับการออกแรงทางกายภาพอาจล้มเหลวได้ เพื่อป้องกันสิ่งนี้ คุณควรรับข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ แล้วเลือกประเภทของความฟิตตามข้อมูลนี้เท่านั้นการมีน้ำหนักเกินเป็นเกณฑ์ที่สำคัญ

น่าเสียดายที่ยิ่งน้ำหนักมากเท่าไร คนก็ยิ่งมีทางเลือกในการเล่นกีฬาน้อยลงเท่านั้น น้ำหนักที่มากเกินไป จะเพิ่มภาระในระบบหัวใจและหลอดเลือดและข้อต่อ ดังนั้น กีฬาทั่วไปและกีฬาทั่วไปส่วนใหญ่ จึงมีข้อห้ามสำหรับปัญหาดังกล่าว แพทย์อนุญาตให้ผู้ที่มีน้ำหนักเกินว่ายน้ำ แอโรบิก ในน้ำ และเดินแบบนอร์ดิกเท่านั้น โดยไม่มีผลกระทบต่อสุขภาพของตนเองหากคุณใฝ่ฝันที่จะวิ่งหรือต้องการลองกระโดด

ขอแนะนำให้ลดน้ำหนักก่อนโดยไปที่สระว่ายน้ำตามทางหรือเดินไปรอบๆ พื้นที่ใกล้เคียงด้วยไม้เท้า จากนั้นจึงฝึกฝนการออกกำลังกายแบบที่คุณชอบเท่านั้น ความสุขคือกุญแจสู่ความรักที่ยั่งยืนผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เลือกกีฬาที่ไม่เหมาะกับแฟน หรือเพราะยิมที่มีทิศทางนี้อยู่ใกล้บ้าน จะมีประโยชน์อะไรถ้าคุณไม่ชอบสเต็ปแอโรบิกแต่แอโรบิกโยคะการออกกำลังกายทางอากาศในเปลญวน ทำให้คุณเวียนหัว

เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลที่จะเรียนครั้งละหนึ่งบทเรียน และลองทำด้วยตัวเองในหลายทิศทาง เพื่อทำความเข้าใจว่า ความรู้สึกและความรู้สึกนั้นเกิดจากอะไร หากหลังจากออกกำลังกาย คุณบินกลับบ้านเหมือนติดปีก และยิ้มที่ริมฝีปาก แสดงว่าคุณได้เล่นกีฬาแล้ว หากคุณไปเรียนอย่างไม่เต็มใจ บังคับตัวเองคุณไม่น่าจะอยู่ได้นาน ซึ่งหมายความว่า คุณจะต้องมองหาบางอย่างอีกครั้ง สิ่งสำคัญคือการได้ผลลัพธ์

การเลือกกีฬา

ควรคิดให้รอบคอบเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่คุณวางแผน จะได้รับจากการทำสิ่งนี้หรือกีฬานั้น บางทีในตอนแรกคุณจะไม่สร้างแผนการที่กว้างขวาง แต่แล้วความอยากอาหารของคุณ จะเติบโตขึ้นและคุณจะต้องการได้รับก้อนในท้องของคุณหรือก้นกลม ไม่ใช่ว่าฟิตเนสทุกประเภทจะสามารถทำได้ตัวอย่างเช่น ในแอโรบิกในน้ำ จะไม่ทำงานเพื่อปั๊มกดและบรรเทาอย่างเด่นชัด แต่คุณสามารถกำจัดอาการปวดหลัง

ที่เกิดจากการนั่งหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานได้ โยคะพัฒนาความยืดหยุ่น เพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อและเอ็น สร้างท่าทางที่ถูกต้อง และการปั่นจักรยานเป็นมาตรการป้องกันโรคข้อต่อขาที่ดี บ่อยครั้งที่ผู้เริ่มต้นแกว่งในกีฬาที่ไม่สอดคล้องกับรูปแบบทางกายภาพของพวกเขาและเป็นผลให้เป็นเวลานาน หากไม่ใช่ตลอดชีวิตพวกเขาหมดความสนใจในกีฬา หรือแม้กระทั่งได้รับบาดเจ็บ

ชั้นเรียนในโรงยิมแนะนำให้ดำเนินการกับผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ ซึ่งจะคำนึงถึงสรีรวิทยาปัญหาและโรคที่มีอยู่ แต่การออกกำลังกายง่ายๆ จากแบบฝึกหัดที่รู้จักกันดีสามารถทำได้ที่บ้าน คุณสมบัติของการพัฒนาทางกายภาพของเด็กสมัยใหม่ ในการเชื่อมต่อกับการพัฒนาเทคโนโลยีสมัยใหม่ผู้ใหญ่และเด็กใช้เวลาส่วนใหญ่นั่งที่คอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ ใช้เวลาน้อยลงในการออกกำลังกาย

ผู้คนใช้เวลากลางแจ้งน้อยลง ดังนั้นพัฒนาการทางร่างกายของเด็กยุคใหม่ จึงมีความสำคัญมาก จำเป็นต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษกับกีฬาและวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี พัฒนาการทางร่างกายของเด็กก่อนวัยเรียน ตั้งแต่แรกเกิด พ่อแม่ควรมีส่วนร่วมในการพัฒนาร่างกายของเด็ก ออกกำลังกาย นวดเล่นเกม การเดินทั้งหมดนี้จำเป็นสำหรับสุขภาพ ที่บ้านคุณต้องออกกำลังกายตอนเช้า นี่คือแบบฝึกหัด

ที่ง่ายที่สุดสำหรับเด็กโบกมือของคุณ หันหัว เดินเข้าที่ วิ่งเข้าที่ หมุนไปในทิศทางต่างๆ ยิ่งเด็กโต การออกกำลังกายก็จะยิ่งยากขึ้น เมื่อเวลาผ่านไป คุณสามารถเพิ่มซิทอัพ แบบฝึกหัดกด ยกขาขึ้น กระโดด การออกกำลังกายยืด นอกจากนี้ ยังควรให้เด็กมีส่วนร่วมในเกมที่ใช้งานอยู่ เดินวันละสองครั้งในอากาศบริสุทธิ์เมื่อเด็กเริ่มเข้าโรงเรียนอนุบาล เขาประกอบอาชีพพลศึกษาเป็นประจำ

พวกเขาออกกำลังกาย เล่นเกมกลางแจ้งมีส่วนร่วมในการแข่งขันวิ่งผลัดหลายครั้งต่อสัปดาห์ ในขณะเดียวกัน อย่าลืมออกกำลังกายที่บ้านเป็นประจำ เกมกลางแจ้งการออกกำลังกายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการพัฒนาตามปกติของเด็ก การเลือกกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับเด็กเป็นสิ่งสำคัญ แบบฝึกหัดทั้งหมดต้องเกิดขึ้นอย่างสนุกสนานคุณสมบัติของการพัฒนาทางกายภาพของเด็กนักเรียน เด็กเริ่มเรียนรู้

และเขาต้องใช้เวลามากในการนั่งที่โต๊ะทำงานเพื่อไม่ให้เสียท่าทางกล้ามเนื้อ จึงแข็งแรงจำเป็นต้องมีการออกกำลังกาย ที่โรงเรียน เด็กๆยังคงเรียนพละหลายครั้งต่อสัปดาห์ พวกเขาไม่เพียงแต่เข้าร่วมในวัฒนธรรมทางกายภาพเท่านั้น แต่ยังผ่านมาตรฐาน เข้าร่วมการแข่งขันผลัดและการแข่งขัน เล่นเกมกีฬากลางแจ้งเช่น ฟุตบอล วอลเลย์บอล บาสเกตบอล อย่าลืมเล่นกีฬาที่บ้านต่อไป ออกกำลังกาย

ตอนเช้า วิ่งในตอนเช้า, เดินเล่นในตอนเย็นยิ่งมีกิจกรรมทางกายในครอบครัวมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีเท่านั้น ผู้ปกครองควรเป็นแบบอย่างที่ดี และเล่นกีฬาด้วยตนเอง ปั่นจักรยาน เดินป่า เล่นวอลเลย์บอลหรือบาสเกตบอล คุณสามารถทำอะไรก็ได้ที่สำคัญที่สุด สม่ำเสมอและร่วมกัน นอกจากนี้ คุณสามารถลงทะเบียนบุตรหลานของคุณในส่วนกีฬาหรือการเต้นรำ หากนักเรียนต้องการมีส่วนร่วม

ในกีฬาใดกีฬาหนึ่ง หรือเพียงเพื่อปรับปรุงสุขภาพเลือกส่วนที่เหมาะสม คุณควรเน้นที่ความสามารถของเด็ก สภาวะสุขภาพ ความปรารถนา อายุ ในบางส่วน เด็กจะถูกพรากไปตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และในบางส่วนจะมีอายุตั้งแต่ 10 ขวบเท่านั้น การเต้นรำเป็นทางเลือกที่ดีในการเล่นกีฬา เด็กจะเคลื่อนไหวมากทำการเคลื่อนไหวบางอย่างการเต้นเหมาะสำหรับผู้ที่รัก ไม่เพียงแค่การเคลื่อนไหว

แต่ยังชอบดนตรีอีกด้วย นอกจากการออกกำลังกายแล้วยังควรจดจำวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีอีกด้วย โภชนาการที่เหมาะสม กิจวัตรประจำวัน เวลาพักผ่อนและนอนหลับเพียงพอ ทั้งหมดนี้จำเป็นสำหรับพัฒนาการของเด็กตามปกติ และมีสุขภาพดี จำเป็นต้องคุ้นเคยกับสิ่งนี้ตั้งแต่เด็กปฐมวัย จากนั้นการออกกำลังกายโภชนาการที่เหมาะสม และระบบการปกครองจะกลายเป็นนิสัย และจะไม่ทำให้เกิดอารมณ์ด้านลบ

บทความที่น่าสนใจ: โรคจากพาหะ อธิบายจุดโฟกัสตามธรรมชาติของโรคที่เกิดจากพาหะนำโรค